Mua hàng tại Metrophone có được kiểm hàng trước khi nhận không ?

Dạ có. Khách hàng mua hàng tại Metrophone theo hình thức COD có thể kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi nhận.
Tuy nhiên, không được phép thử hoặc sử dụng sản phẩm. Không tùy ý nhận 1 trong những sản phẩm trong gói hàng rồi gửi lại trong trường hợp đặt nhiều món.

Thời gian giao hàng từ khi xác nhận đơn hàng là bao lâu ?

Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy vào khu vực nhận hàng.
Khách hàng tại khu vực [thôn] [ấp] [xã] có thể nhận hàng lâu hơn dự kiến tùy vào đơn vị vận chuyển.
Khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh thời gian nhận hàng tối đa 24h
*Thời gian trên chỉ mang tính ước lượng. Có thể thay đổi tùy theo tình hình tại thời điểm giao hàng ( Thiên tai, lũ lụt…)

Phí giao hàng là bao nhiêu ?

Phí giao hàng giao động từ 30.000 – 150.000 tùy vào kích thước và loại hình sản phẩm.

Tối có thể đến cửa hàng xem trực tiếp không ?

Dạ có. Địa chỉ cửa hàng tại 199/14B đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh ( Đối diện cổng chính nhà hát Hòa Bình )
HOTLINE: 0983 410 222

Metrophone mở cửa đến mấy giờ ?

Thứ 2- thứ 7: 9:00 – 20:00
Chủ Nhật: 9:00 – 14;00

Sản phẩm được bảo hành như thế nào nếu lỗi ?

Bạn vui lòng gọi HOTLINE: 0983 410 222 hoặc Zalo / iMessage thông báo tình trạng lỗi. Nếu sản phẩm lỗi cần phải gửi về, bạn vui lòng gửi hàng về Metrophone theo thông tin sau:
– Địa chỉ: 199/14B đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh
– Họ và tên người nhận: Metrophone
– Số điện thoại: 0983 410 222
– Ghi chú đơn hàng: Gửi bảo hành.
Sau khi kiểm tra và xác nhận lỗi ( Từ 4 – 15 ngày ). Metrophone sẽ tiến hành gửi đổi bảo hành cho bạn. Thời gian gửi sản phẩm lỗi kể từ khi xác nhận theo thời gian giao hàng tiêu chuẩn.